มารู้จัก JumpCloud for MSPs™ คืออะไร

Sunday, April 7, 2024
มารจก-JumpCloud-for-MSPs™-คออะไร-(-1040x1040).png
 
          ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา สภาพแวดล้อมการทำธุรกิจได้เติบโตและพัฒนาย้ายไปสู่ธุรกิจระบบคลาวด์มากขึ้น ผู้ใช้ในปัจจุบันคาดว่าจะสามารถใช้ผู้จำหน่ายหลายรายเข้าถึงทรัพยากรได้จากทุกที่ บนอุปกรณ์ทุกชนิด ได้ตลอดเวลา


         ปัญหาที่เกิดขึ้น? แพลตฟอร์มและเครื่องมือไดเรกทอรีเดิมไม่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความยืดหยุ่นประเภทการทำงานยุคที่เปลี่ยนแปลงไปนี้ สำหรับผู้ให้บริการที่มีการจัดการ (MSP) การแบ่งแยกนี้จะสร้างผลกระทบระหว่างสิ่งที่คุณทำได้กับแพลตฟอร์มที่ล้าสมัย และสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขันกับคู่แข่งและลูกค้าของคุณ


         แนวทางที่หลายๆ บริษัท MSP ได้ตัดสินใจใช้คือการพึ่งพากับผู้ให้บริการบุคคลที่สาม เชื่อมต่อกันด้วยหลายๆ โซลูชันที่ต้องการการศึกษาเพิ่มเติมจากพนักงานของพวกเขาและลูกค้าเพื่อรักษาไว้ โดยการเชื่อมต่อชุดเทคโนโลยีที่ง่ายและ ใช้งานง่าย ในอดีต แต่นั้นก็เป็นสิ่งที่ซับซ้อนและจับต้องได้ยาก การเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วทั้งชุดโปรแกรมเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้โดยเชิงพื้นที่ ซึ่งนำไปสู่ปัญหาด้านความปลอดภัยและความยุ่งยาก



         กลายเป็นเรื่องยากสำหรับ MSP ในการจัดการข้อมูลประจำตัว การเข้าถึง และอุปกรณ์ของลูกค้าในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และคุ้มค่า คู่ค้าถูกบังคับให้จำกัดจำนวนบริการ  ลดจำนวนระบบปฏิบัติการ  หรือเพิ่มต้นทุนค่าใช้จ่ายจำนวนมากเพื่อให้สามารถเสนอความสามารถเหล่านี้ให้กับลูกค้าผ่านทางผู้จำหน่ายหลายราย
 

แต่โชคดีที่มีวิธีที่ดีกว่า พบกับ JumpCloud สำหรับ MSP 

increase-efficiencies.png
          JumpCloud for MSPs™ คือบริการที่ JumpCloud ให้แก่ผู้ให้บริการบริการจัดการ IT (MSPs) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่จัดการและดูแลระบบ IT สำหรับลูกค้าหลายราย ด้วย JumpCloud for MSPs™ ผู้ให้บริการ MSPs สามารถใช้งานแพลตฟอร์มของ JumpCloud เพื่อจัดการการตรวจสอบเข้าสู่ระบบ (authentication), การควบคุมการเข้าถึง (access control), การจัดการอุปกรณ์ (device management), และการจัดการผู้ใช้ (user management) สำหรับลูกค้าของพวกเขา ซึ่งช่วยลดความซับซ้อนและเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการระบบ IT ของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติและเครื่องมือที่มีให้ใช้งานมากมาย JumpCloud for MSPs™ เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับ MSPs ในการให้บริการแก่ลูกค้าของพวกเขาในด้านการจัดการ IT อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย   คุณลักษณะเหล่านี้รวมกับโปรแกรมพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนการใช้งาน การตลาด และการขาย 
 
 

JumpCloud สำหรับข้อเสนอ MSP มีอะไรบ้าง

นอกเหนือจากคุณสมบัติทั้งหมดที่JumpCloud Directory Platform มาตรฐาน นำเสนอแล้ว JumpCloud สำหรับ

Picture1.png



MSP ยังประกอบด้วยสิ่งต่อไปนี้:
 
    1. Identity and Access Management (IAM): การจัดการตรวจสอบเข้าสู่ระบบ การควบคุมการเข้าถึง และการจัดการบัญชีผู้ใช้ ทั้งบนคลาวด์และบนเครื่องเซิร์ฟเวอร์

    2. Device Management: การจัดการอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับระบบ รวมถึงการติดตั้งและการกำหนดค่าอุปกรณ์

    3. Directory Services: บริการไดเรกทอรีครบวงจรที่ช่วยให้การจัดการตัวตนและการเข้าถึงในระบบ IT เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย
improve-security.png


 
    4. Security Features: คุณสมบัติเพื่อเพิ่มความปลอดภัย เช่น การสอบถามรหัสผ่านแบบสองชั้น การตรวจจับการทำงานที่ไม่ปกติ เป็นต้น
 
    5. Multi-Tenancy Support: การสนับสนุนการให้บริการแก่ลูกค้าหลายรายในสภาพแวดล้อม MSP
 
    6. Automation and Integration: ความสามารถในการอัตโนมัติและการผสานข้อมูลกับเครื่องมือและบริการอื่น ๆ ในระบบ IT
 
    7. Reporting and Analytics: ความสามารถในการรายงานและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อติดตามและวิเคราะห์สถานะการใช้งานและความปลอดภัยของระบบ IT


ทั้งนี้ JumpCloud สำหรับข้อเสนอ MSP มีเป้าหมายในการช่วยให้ MSP สามารถให้บริการที่มีคุณค่าและปลอดภัยต่อลูกค้าของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จในธุรกิจของพวกเขา
 

ประโยชน์ของ JumpCloud สำหรับ MSP

 
  1. การสร้างรายได้เสริม: การให้บริการ JumpCloud เพิ่มรายได้ให้กับ MSP ผ่านการให้บริการบริการจัดการ IT และการบริหารจัดการตัวตนที่ปลอดภัยแก่ลูกค้าของพวกเขา
 
  1. เพิ่มมูลค่าของบริการ: JumpCloud ช่วยให้ MSP สามารถให้บริการที่มีมูลค่าและทันสมัยให้กับลูกค้าได้ด้วยการมีความสามารถในการจัดการตัวตน การเข้าถึง และการจัดการอุปกรณ์ที่ปลอดภัย
 
  1. เพิ่มความปลอดภัย: การใช้ JumpCloud ช่วยให้ MSP สามารถปรับปรุงระดับความปลอดภัยของลูกค้าได้ โดยช่วยให้เขาสามารถจัดการตัวตนและการเข้าถึงอย่างมีประสิทธิภาพ
 
  1. ลดความซับซ้อน: การใช้ JumpCloud ช่วยลดความซับซ้อนในการจัดการระบบ IT ของลูกค้า และทำให้การดูแลรักษาเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับ MSP
 
  1. การใช้งานและการบริหารจัดการที่สะดวกสบาย: JumpCloud มีส่วนช่วยเหลือในการทำงานและการจัดการที่สะดวกสบาย ซึ่งช่วยให้ MSP สามารถดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นเจ้าของการบริการของพวกเขาได้ดีขึ้น   

    6. ความยืดหยุ่นในการปรับปรุง: JumpCloud มีความยืดหยุ่นในการปรับปรุงระบบ IT ของลูกค้าในอนาคต โดยช่วยให้ MSP สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีความยืดหยุ่นและคุ้มค่า

 
สามารถลงทะเบียน JumpCloud สำหรับ MSP 

JumpCloud สำหรับ MSP เพื่อทดสอบการการใช้งานง่ายกว่าที่เคย เพียงสมัครทดลองใช้ JumpCloud ฟรี





 


ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
331

All

Lastest Article

45

บทความแนะนำ