OneTrust Data Discovery ค้นหาและเชื่อมต่อข้อมูลทั้งหมดได้อย่างครบครัน

Wednesday, July 19, 2023
ONETRU~4.JPG

          OneTrust Data Discovery สามารถครอบคลุมการเชื่อมต่อไว้ล่วงหน้าได้จำนวนมากถึง 200 รายการ และ open SDK แบบเปิดสำหรับแหล่งข้อมูลที่กำหนดเอง


          ในขณะที่มีการนำข้อมูลเข้าอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ผู้เชี่ยวชาญของOneTrust ในส่วนด้านการกำกับการดูแลข้อมูล ยังคงพยายามที่จะรักษาความปลอดภัยในความเป็นส่วนตัว เพื่อให้เห็นว่ามีข้อมูลใดบ้างหรือ แต่ละข้อมูลที่ถูกจัดเก็บไว้ที่ใดขององค์กรทีม OneTrust ยังคงเพิ่มมาตรการด้านกฎระเบียบที่เพิ่มขึ้น เพื่อควบคุมและปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อนในรูปแบบที่รับประกันข้อมูลความเป็นส่วนตัวและรับผิดชอบต่อการใช้งาน


OT-blog-data-discovery-shift-left.png

การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลจะดำเนินไปเท่าที่โซลูชันของคุณเข้าถึงเท่านั้น

 
          OneTrust Data Discovery เป็นรากฐานสำหรับการกำกับดูแลข้อมูลและโปรแกรมรักษาความปลอดภัยข้อมูล และมีตัวเชื่อมต่อและเอกสารประกอบที่สร้างไว้ล่วงหน้าเพื่อรองรับแหล่งข้อมูลแทบทุกชนิด อย่างเช่นที่คุณต้องการสแกน แคตตาล็อก และควบคุม สิ่งนี้ทำให้ง่ายต่อการนำไปใช้ในองค์กร และทำให้มั่นใจได้ว่าทีมของคุณสามารถมองเห็นระบบข้อมูลต่างๆที่มีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณ


การเชื่อมต่อที่ได้รับความนิยม ของ Data Discovery สามารถครอบคลุมการจัดเก็บข้อมูลที่มีโครงสร้าง ไม่มีโครงสร้าง และกึ่งมีโครงสร้าง ดังนี้ :
  • Big data : Amazon Redshift, Databricks, Google BigQuery, Snowflake, Teradata
  • SaaS applications: Microsoft Dynamics, Salesforce, Slack, Workday, Zendesk
  • Messaging and email: Microsoft Outlook, Gmail, Slack, Microsoft Teams, Hubspot
  • Structured databases: Microsoft SQL, MySQL, Oracle, PostgreSQL, SAP Hana
  • Unstructured file shares: Amazon S3, Box, Microsoft OneDrive, Microsoft SharePoint, Google Drive, Dropbox, SMB
OT-spot-graphic-data-mapping-automation-streamline-data-discovery.jpg

          เราสแกนและแคตตาล็อกข้อมูลจากแหล่งข้อมูลเหล่านี้ผ่านเครื่องมือค้นหาขั้นสูงของ OneTrust ในทุกข้อมูลตั้งแต่ขอบข่ายข้อมูลและตารางในฐานข้อมูล ไปจนถึงข้อความและการเขียนใน PDF และรูปภาพ (JPG, PNG, GIF) ที่มีความสามารถทำงานแบบ OCR(กระบวนการในการเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ในรูปแบบอนาล็อกมาเป็นข้อมูลในรูปแบบดิจิทัล เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีทุ่นแรงที่ช่วยประหยัดเวลาในการจัดการข้อมูล และเอกสารได้มากยิ่งขึ้น )ไปจนถึงเนื้อหาของเอกสาร สเปรดชีตและซอร์สโค้ด


การเชื่อมต่อกับแหล่งข้อมูลภายในองค์กรและคลาวด์

 
          เครื่องมือควบคุมการดูแลและการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล มีความจำเป็นที่จะต้องทำงานในลักษณะคล้ายกับการทำงานในองค์กรของคุณ ซึ่งมักจะต้องมีความสามารถในการสแกน จัดประเภท จัดเก็บ และควบคุมข้อมูลในประเภทต่างๆ ในส่วนของการเก็บข้อมูลและโครงสร้างพื้นฐาน ระบบ Data Discovery ที่สร้างขึ้นเพื่อสแกนข้อมูลภายในองค์กร ,ข้อมูลบนคลาวด์ และข้อมูล SaaS ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม แบบนี้ทำให้เห็นภาพรวมในการเก็บรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ซึ่งมีความจำเป็นในการตัดสินใจที่คำนึงถึงเรื่องการบริหารความเสี่ยง
สามารถตรวจสอบ ดู การสัมมนาผ่านเว็บนี้ซึ่งมีรายละเอียดว่า OneTrust ช่วยให้ทีมรักษาความปลอดภัยข้อมูล ใช้กลยุทธ์การเก็บรักษาและการลบข้อมูลได้อย่างไร และควบคุมข้อมูล ROT ของตนได้อย่างไร

          OneTrust ไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณค้นพบและจัดประเภทข้อมูลของคุณเท่านั้น แต่ยังมีแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบที่จะช่วยให้ทีมได้เพิ่มความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย และการควบคุมดูแลข้อมูล อีกทั้ง สามารถกำหนดการดำเนินตามกระบวนการดูแลข้อมูลทั้งหมดของคุณได้อีกด้วย

 


ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
643

All

Lastest Article

26

บทความแนะนำ