JumpCloud Directory Platform ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา

Wednesday, June 28, 2023
JumpCloud-Directory-Platform-ทำงานไดทกททกเวลา-Info-500x500(ขนาดไฟล-ไมเกน-100-KB).jpg

JumpCloud รองรับผู้ใช้งานแบบไฮบริดได้อย่างไร

          JumpCloud Directory Platform มีฟีเจอร์การระบุตัวตน , การเข้าถึง และการจัดการอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งทำให้ผู้ใช้จัดการการทำงานไฮบริดเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะกรณีผู้ใช้อยู่ที่ใด ต้องการเข้าถึงอะไร หรือแท้กระทั่งการใช้งานอุปกรณ์ใด ก็สามารถจัดการและเปิดใช้งานได้จากส่วนกลางของ JumpCloud Console ได้แบบรวดเร็ว
 

การจัดการข้อมูลของพนักงาน ทั้งหมดใน JumpCloud

          การจัดการข้อมูลของพนักงานที่ทำงานแบบระยะไกลหรือ เราเรียก remote working สามารถจัดการทั้งหมดได้โดยการใช้ JumpCloud
Open-Directory-1024x432.png 

วิธีที่ได้รับความนิยมจัดการข้อมูล

 
  1. การสร้างกลุ่มผู้ใช้ ( JumpCloud Console ) :สามารถสร้างกลุ่มรูปแบบการทำงานของผู้ใช้ (ในสำนักงาน ระยะไกล ไฮบริด) ประเภทอุปกรณ์และระบบปฏิบัติการ แผนก และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะช่วยให้ฝ่าย IT สามารถเปลี่ยนสิทธิ์และจัดเตรียมหรือยกเลิกการเข้าถึงตามความต้องการของพนักงานแต่ละคน ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานได้อย่างง่ายดาย
 
  1. การสร้างกลุ่มตามตำแหน่งที่ตั้ง ( กลุ่มแบบไฮบริด ) : สามารถจัดสรรการเข้าถึงเครือข่ายในได้ แต่จะต้องกำหนดนโยบายการเข้าถึงแบบมีเงื่อนไขให้กับอุปกรณ์อื่นๆที่ใช้งานด้วย ข้อดีคือทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อได้เมื่ออยู่ในสำนักงาน มีความปลอดภัยในการทำงานในที่สาธารณะ หรือป้องกันบุคคลอื่นๆที่ไม่ได้รับอนุญาตพยายามจะเข้าถึงข้อมูลบนอุปกรณ์ต่างๆอีกด้วย


          ในกรณี ผู้ใช้อยู่ระยะไกลจริงๆ จะต้องมีการกำหนดนโยบายแบบไดนามิก เพื่อให้ผู้ใช้ทำงานจากอุปกรณ์ที่เชื่อถือได้ โดยกำหนดช่วงเวลา ล็อคระบบหลังจากไม่มีการใช้งานในเเวลา 5 นาที หรือ กำหนดเงื่องไขการใช้งานของตำแหน่งบางแห่ง และ กำหนดนโยบายการเข้าถึงแบบมีเงื่อนไขที่น้อยลงได้ สำหรับอุปกรณ์ในสำนักงานที่ได้รับการตรวจสอบเพื่อความปลอดภัยแล้ว


JumpCloud แพตฟอร์ม ช่วยให้ผู้ใช้งานฝ่าย IT จัดการผู้ใช้กำหนดตำแหน่งศูนย์กลางและทำงานง่ายมากขึ้น

 

JumpCloud ช่วยให้เข้าถึงได้ทุกที่

One-Portal-Many-Apps-(2).png
 
          JumpCloud ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปจัดการส่วนกลางได้ครบในที่เดียว ไม่ว่าผู้ใช้จะอยู่ที่ใด ใช้อุปกรณ์ใด ที่ต้องเข้าถึงซึ่ง ฝ่าย IT สามารถดู จัดเตรียม และยกเลิกการเข้าถึงได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ทั้งหมดนี้ทำได้ใน JumpCloud Console การเปลี่ยนแปลงการเข้าถึงสามารถทำได้ในทันที โดยการลบผู้ใช้ออกจากกลุ่ม รวมถึงทำการเปลี่ยนแปลงข้อมูลประจำตัวของผู้ใช้รายบุคคล
ตัวอย่างเช่น เมื่อมีพนักงานใหม่กำลังจะเริ่มงานในอีกสัปดาห์หนึ่ง ฝ่าย IT สามารถสร้างผู้ใช้งานก่อนล่วงหน้าได้ ซึ่งสามารถกำหนด วันและเวลาในการเปิดใช้งานในอีกสัปดาห์หน้า หรือ กำหนดวัน จนกระทั่งเวลาการปิดใช้งานของผู้ใช้ ก็สามารถลบการเข้าถึงและสิทธิ์ทั้งหมดได้


          ทั้งหมดนี้ JumpCloud Console ทำให้การจัดการผู้ใช้ทำได้ทันทีแบบไฮบริด สะดวกง่ายมากขึ้น ฝ่ายไอทีสามารถทำการเปลี่ยนแปลงสถานะผู้ใช้แบบไฮบริดได้ทันทีหรือเพิ่ม/ลบออกจากกลุ่มต่างๆ เพื่อควบคุมระดับการเข้าถึง JumpCloud ทำให้ง่ายต่อการจัดการผู้ใช้ประเภทนี้ทั้งหมดในทำเลใจกลางเมือง ซึ่งทำให้งานของ IT ง่ายขึ้นมาก

คุณสมบัติ JumpCloud

JumpCloud Directory Platform ช่วยให้ผู้ดูแลระบบ IT จัดการการเข้าถึงได้
  • Single sign-on (SSO)
  • Multi-factor authentication (MFA)
  • Cloud LDAP
  • Cloud RADIUS
  • Conditional access policies
 

JumpCloud รักษาความปลอดภัยระบบปฏิบัติการและอุปกรณ์มือถือด้วย

 
          รองรับอุปกรณ์ทุกประเภทการใช้งาน ซึ่งรวมถึง Windows, Mac, Linux, iOS และ Android ช่วยให้ผู้ใช้สามารถให้พนักงานภายในองค์กร เลือกอุปกรณ์ที่พวกเขาทำงานได้ดีที่สุด และ พนักงานมักจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อใช้งานบนอุปกรณ์และระบบปฏิบัติการที่พวกเขาคุ้นเคย. ไม่ว่าจะใช้ในอุปกรณ์ใดJumpcloud ก็ยังสามารถ ช่วยให้เปิดสิทธิ์ใช้งานของผู้ใช้ได้

 
 


ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
723

All

Lastest Article

34

บทความแนะนำ