7 ประโยชน์ของ JumpCloud Password Manager สำหรับ MSP

Monday, December 18, 2023
_7-ประโยชนของ-JumpCloud-Password-Manager-สำหรบ-MSP-1040x1040.png


ทำไม MSP จึงต้องการการจัดการรหัสผ่าน

พนักงานทุกคนเคยได้ยินประโยคเดียวกันว่า "ใช้รหัสผ่านที่ยาวและยากต่อการถอดรหัส และอย่าเปิดเผยข้อมูลประจำตัวของคุณกับใครเลย"

และยัง:
  • ผู้คน 15%ใช้ชื่อของตนเองในรหัสผ่าน
  • ผู้คน 65%ใช้รหัสผ่านซ้ำในบัญชีส่วนตัวและบัญชีที่ทำงาน
  • ผู้คน 62% ของคนบอกว่าพวกเขาเก็บข้อมูลการเข้าสู่ระบบไว้ในสมุดบันทึกหรือบันทึกประจำวัน



          สิ่งที่น่ากลัวกว่าคือ? 80% ของการละเมิดข้อมูลทั้งหมดเชื่อมโยงกับรหัสผ่าน สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่เดาดีๆ หรือแฮ็กเกอร์ผู้เก่งกาจสักคนเพื่อสร้างความเสียหายให้กับลูกค้าของคุณ ที่น่ากลัวกว่านั้นคือ ค่าปรับและความเสียหายต่อชื่อเสียงที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่จะทำให้ลูกค้าของคุณปิดตัวลงตลอดไปได้เลย


          ผู้ให้บริการที่ได้รับการจัดการไม่สามารถปล่อยผ่านให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นได้ ผู้จัดการรหัสผ่านที่เน้น MSP เป็นหลัก สามารถป้องกันอาชญากรไซเบอร์ได้โดยบังคับใช้กฎการสร้างรหัสผ่าน, ส่งการแจ้งเตือนการอัปเดต และการแบ่งปันการเข้าถึงทรัพยากร บัตรเครดิตของทีม และอื่นๆ อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังสามารถกำหนดให้ใช้การตรวจสอบสิทธิ์แบบสองปัจจัยหรือหลายปัจจัย (MFA) เพื่อความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่ง และการเชื่อมต่อเข้ากับโซลูชันการจัดการข้อมูลประจำตัวและการเข้าถึง (IAM) อื่นๆ เพื่อติดตามกิจกรรมของผู้ใช้และรับรองว่าบริษัทต่างๆ ดำเนินงานภายใต้ Zero Trust


          ในขณะเดียวกัน ผู้จัดการรหัสผ่านจะกดดันผู้ใช้ของลูกค้าของคุณ ด้วยการจดจำรหัสผ่านหลักหนึ่งรหัส พวกเขาสามารถปลดล็อกการเข้าถึงบัญชีออนไลน์ทั้งหมดของตนได้ ซึ่งช่วยลดปริมาณคำขอรีเซ็ตรหัสผ่านได้อย่างมาก

 

7 ประโยชน์ของ JumpCloud Password Manager สำหรับ MSP

 

          JumpCloud Password Managerเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับลูกค้าและพันธมิตร MSP ของเราเรียบร้อยแล้ว! MSP ได้รองรับขอเครื่องมือการจัดการรหัสผ่านระดับองค์กรมาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถแบ่งปันรหัสผ่านและโทเค็น MFA ได้ และตอนนี้ เรามีโซลูชันที่เราสร้างขึ้นเองในแกนหลักของแพลตฟอร์มของเรา

          บอกลาวันแห่งการทดลองใช้งาน 14 วันและอีเมลส่งเสริมการขายนับไม่ถ้วนเพื่อรับการจัดการรหัสผ่านเพียงไม่กี่วัน ในฐานะพันธมิตร JumpCloud MSP ผู้บริหารบัญชีของคุณสามารถให้คุณเปิดใช้งานและใช้งานตัวจัดการรหัสผ่านได้ก่อนที่จะทำการรีเซ็ตรหัสผ่านครั้งถัดไป — การติดตั้งใช้งานฟรี 

           หากคุณไม่ใช่ลูกค้า JumpCloud MSP https://jumpcloud.com/partners/applyในปัจจุบัน และคุณยังหาตัวเลือกการจัดการรหัสผ่านต่างๆ อยู่ ให้ JumpCloud โซลูชันใดดีที่สุดช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีที่สุดสำหรับบริษัทและลูกค้าของคุณ เราจะมาทบทวน ข้อดีที่เป็นรูปธรรม และการนำ JumpCloud Password Manager ไปใช้กัน

 
1280X1280-(1).PNG
 

1.ความสามารถของผู้เช่าหลายราย


          ในฐานะที่เป็น MSP แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะติดตามผู้จัดการรหัสผ่านของลูกค้าแต่ละรายและโซลูชัน IAM อื่นๆ นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่ MSP หรือ VAR หลีกเลี่ยงการเสนอการจัดการรหัสผ่าน เนื่องจากมีส่วนที่เคลื่อนไหวมากเกินไปโดยไม่มี ROI สูงเพียงพอ


          แต่JumpCloud Password Managerถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับการจัดการผู้ใช้หลายราย โดยรวมการดำเนินการของ MSP เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าทั้งหมดในครั้งเดียวและช่วยควบคุมทั้งหมดรวมอยู่ในที่เดียวให้ได้รับการกำหนดค่าในลักษณะเดียวกัน ทำให้ง่ายต่อการกำหนดมาตรฐาน SOP และนโยบายจัดการรหัสผ่านสำหรับไคลเอนต์ทั้งหมดของคุณ คุณสมบัติการจัดการผู้ใช้หลายรายของ JumpCloud ยังมีการติดตามและการรายงานในตัว ช่วยให้ MSP สามารถแบ่งปัน KPI และตรวจจับกิจกรรมของผู้ใช้ที่ไม่ชัดเจนในเชิงรุก


          จากMulti-Tenant Portal (MTP) ของ JumpCloud MSP สามารถบังคับใช้คุณสมบัติการจัดการข้อมูลประจำตัวและการเข้าถึงอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น single sign-on (SSO) การรับรองความถูกต้องแบบหลายปัจจัย และการจัดการ RADIUS และเนื่องจาก JumpCloud เป็นแพลตฟอร์มบนคลาวด์ MSP จึงสามารถให้บริการ IAM ได้จากทุกที่ทั่วโลก



2.การจัดเก็บรหัสผ่านแบบศูนย์รวม

         การเก็บรักษาข้อมูลที่รองรับผู้ใช้ไว้ในแพลตฟอร์มเดียวกันทำให้ MSP ติดตามและจัดการได้ง่ายขึ้น MSP สามารถมองเห็นกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับรหัสผ่านทั้งหมดได้ และสามารถตั้งกฎเพื่อจำกัดการเข้าถึงแอปพลิเคชันที่มีความละเอียดอ่อนทั้งหมด


          อย่างเช่น เมื่อพนักงานออกจากงาน ในระบบการจัดการรหัสผ่านแบบรวมศูนย์ผู้ใช้จะได้รับการแบ่งปันรหัสผ่าน เพื่อลดอุปสรรคและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยเครื่องมือจัดการรหัสผ่านบนคลาวด์ เช่น JumpCloud ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและซิงค์ห้องเก็บรหัสผ่านจากอุปกรณ์หลายเครื่อง ทำให้สามารถทำงานระยะไกลและโมเดลไฮบริดได้

 
2.png
 
 


3. ปรับปรุงมาตรการรักษาความปลอดภัย

          การจัดการรหัสผ่านของ JumpCloud และสามารถในการควบคุมการเข้าถึงของผู้เช่าหลายรายได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของไคลเอนต์ MSP ในห้องนิรภัยที่เข้ารหัส ตู้นิรภัยรหัสผ่านที่ปลอดภัย ที่ไม่เพียงป้องกันภัยคุกคามภายในและภายนอกเท่านั้น แต่ยังให้ MSP บังคับใช้ข้อกำหนดที่เข้มงวดมากขึ้นตาม

          GDPR, HIPAA หรือการควบคุมด้านไอทีทั่วไปอื่นๆ ที่ลูกค้าต้องปฏิบัติตาม เนื่องจากตัวจัดการรหัสผ่านของ JumpCloud เป็นส่วนหนึ่งของโซลูชันการจัดการข้อมูลประจำตัวและการเข้าถึงที่กว้างขึ้นของ JumpCloud จึงมาพร้อมกับการป้องกันเพิ่มเติม เช่น การรับรองความถูกต้องแบบหลายรูปแบบและคุณลักษณะการควบคุมการเข้าถึงตามสิทธิ์ 

          JumpCloud Password Manager ยังช่วยให้ผู้ใช้สร้างรหัสผ่านที่ซับซ้อนและมีเอกลักษณ์ตามที่กำหนด และตรวจสอบคะแนนความปลอดภัยรหัสผ่านของผู้ใช้โดยเฉลี่ย ในส่วนbackend มีสิทธิ์แบบแบ่งระดับและบันทึกการตรวจสอบเพื่อให้ผู้ดูแลระบบ MSP ทุกคนรับผิดชอบ การใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติความปลอดภัยล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดของ JumpCloud ช่วยให้คุณและลูกค้าของคุณอุ่นใจได้มากขึ้น

 

4.การOnboarding and Offboarding

          Multi-Tenant Portal ของ JumpCloud ช่วยให้ลูกค้าเริ่มต้นและออกจากระบบได้อย่างง่าย ภายในระบบช่ายให้การควบคุมการเข้าถึงตามสิทธิ์ของ JumpCloud นั้นๆ

          อีกทั้ง MSP ผู้ดูแลระบบ สามารถเพิ่ม ลบ และแก้ไข จัดการอุปกรณ์และผู้ใช้แต่ละรายภายในองค์กร และดำเนินการรีเซ็ตรหัสผ่านหลักได้โดยตรงจากคลาวด์ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง ซึ่งโครงสร้างการอนุญาตของ JumpCloud ช่วยลดโอกาสในการเกิดข้อผิดพลาดระหว่างการเปลี่ยนผ่านไคลเอนต์ คุณสามารถมอบหมายสิทธิ์เฉพาะของสมาชิกในทีมได้ตั้งแต่ผู้ดูแลระบบที่มีการเรียกเก็บเงิน (ผู้ใช้ขั้นสูง) ไปจนถึงฝ่ายช่วยเหลือเป็นแบบอ่านอย่างเดียว


5.ลดความซับซ้อนของกระบวนการจัดการผู้ขาย

          ความรับผิดชอบในการจัดการ MSP ของผู้ขาย อาจมีกระบวนการซับซ้อนและยิ่งคุณต้องพึ่งพาผู้จำหน่ายจำนวนมากในการจัดหากลุ่มเทคโนโลยีที่ครอบคลุม คุณก็จะยิ่งมีเวลาน้อยลงในการดำเนินการบัญชีใหม่นั้น นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างเครื่องมือจัดการรหัสผ่านของเราโดยตรงในแพลตฟอร์ม JumpCloud

          ไม่ว่าคุณจะเป็นพันธมิตรรายใหม่หรือ JumpCloud เป็นส่วนหนึ่งของ Tech Stack ของคุณอยู่แล้ว จะใช้งานกับการจัดการ SSO และรหัสผ่านได้โดยตรงภายในพอร์ทัลเดียว โดยไม่เพิ่มความซับซ้อนของ Stack ของคุณ



6.ตอบสนองคำขอของลูกค้ายอดนิยมตามเงื่อนไขของคุณ

          การจัดการรหัสผ่านอาจเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับ MSP เนื่องจากเป็นคุณลักษณะตามสั่งหรือคุณลักษณะเสริม ลูกค้าจำนวนมากจึงพยายามค้นคว้าข้อมูลของตนเองเพื่อหาโซลูชันที่ถูกที่สุดและนำไปปรับใช้กับ MSP

          แต่บางครั้งจะไม่ค่อยได้ผลสำหรับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง MSP ถูกบังคับให้สร้างความซับซ้อนให้กับกลุ่มเทคโนโลยี ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาไม่เชื่อถือหรือแนะนำ และโซลูชันที่ถูกที่สุดที่เป็นไปได้นั้นไม่ค่อยให้ความสำคัญกับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้

          MSP สามารถแนะนำJumpCloud Password Managerให้กับ clients ของตนที่กำลังใช้ JumpCloud อยู่ได้ง่าย โดยสามารถมอบหมายและปรับใช้ได้ในไม่กี่คลิก นอกเหนือจากประสบการณ์ราบรื่น

 
3.png
 


7. เพิ่มรายได้และผลผลิต โดยไม่ต้องเพิ่มต้นทุน

          JumpCloud Password Manager ไม่ต้องเลือก ระหว่างความสามารถในการจ่ายและการรักษาความปลอดภัยอีกต่อไป หากคุณลงทะเบียนใน JumpCloud สำหรับ MSP ระบบจัดการรหัสผ่านจะรวมอยู่ในแผนของคุณ ทำให้การใช้งานสำหรับลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนมาใช้ JumpCloud การรวม SSO และตัวจัดการรหัสผ่านไว้ในแพลตฟอร์มเดียว จะช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของทั้งหมด


          การจัดการเพิ่มรหัสผ่านให้กับกลุ่มเทคโนโลยีของคุณ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของทีมได้ โดยลดหน้าที่ของพนักงาน เช่น การรีเซ็ตรหัสผ่าน คิดเป็น 20% ถึง 50% ของภาระงาน ซึ่งหมายความว่าทีมเทคนิคของคุณเสียเวลาอันมีค่าไปกับการจัดการหนึ่งในปัญหาที่แก้ไขได้ง่ายที่สุด สิ่งนี้สามารถแปลเป็นสถานการณ์ที่แม้แต่การเสนอการจัดการรหัสผ่านให้กับลูกค้าของคุณฟรีก็สามารถส่งผลกระทบอย่างแท้จริงต่อผลกำไรของคุณได้


แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับ MSP โดยใช้ตัวจัดการรหัสผ่าน

ผู้ดูแลจัดการรหัสผ่านมีศักยภาพในการปรับปรุงความปลอดภัย ประสิทธิผล และประสิทธิภาพ แต่จะได้รับผลประโยชน์สูงสุดที่จากผู้จัดการรหัสผ่านนั้นขึ้นอยู่กับ:
  • ตรวจสอบกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับรหัสผ่านเป็นประจำ โดย MSP ที่มีหน้าที่ป้องกันภัยคุกคามจากภายใน ซึ่งการทำเช่นนั้น จะต้องมีกระบวนการในการตรวจสอบว่าใครกำลังเข้าถึงแอปพลิเคชันหรือข้อมูลที่ละเอียดอ่อน และหากตรวจสอบพบเห็นกิจกรรมที่น่าสงสัย พวกเขาจะต้องรายงานไปยังแผนกไอทีของลูกค้าและทำงานร่วมกับทีมรักษาความปลอดภัยเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว
 
  • การเปิดใช้งานการสร้างรหัสผ่าน เราทุกคนรู้ดีว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่มักมีปัญหาในการสร้างรหัสผ่านที่รัดกุม แล้วทำไมไม่มีเครื่องมือที่จะทำเพื่อพวกเขาล่ะ? โซลูชันเช่นJumpCloud Password Managerมาพร้อมกับการสร้างรหัสผ่านในตัวเพื่อสร้างรหัสผ่านตามข้อกำหนดอักขระและความยาวของคุณ
 
  • การเปลี่ยนรหัสผ่าน พนักงานไม่เพียงแต่มักจะใช้รหัสผ่านที่จำง่ายเท่านั้น แต่ยังจะเก็บรหัสผ่านเดิมไว้จนกว่าจะได้รับการแจ้งเตือนให้เปลี่ยนรหัสผ่าน ตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดใช้เครื่องมือจัดการรหัสผ่านของคุณเพื่อแจ้งให้เปลี่ยนรหัสผ่านโดยอัตโนมัติ (เป็นรหัสผ่านใหม่ทั้งหมดที่ไม่รีไซเคิล) อย่างน้อยหนึ่งครั้งทุกๆ 1-3 เดือน ควรรวมถึงแอปพลิเคชันเครือข่าย แอปพลิเคชันคลาวด์ ระบบภายใน และซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์เฉพาะแผนกอื่นๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำหนดค่าการจัดการรหัสผ่านของคุณให้เปลี่ยนรหัสผ่านไปยังแอปพลิเคชันใดๆ ที่พนักงานเคยเข้าถึง
   
  • การเปิดใช้งานของพนักงาน หากพนักงานยังไม่รู้ว่าจะใช้งานอย่างไรกับเครื่องมือใหม่ๆ ให้เป็นหน้าที่ของ MSP ที่จะอธิบายวิธีการทำงานของผู้ดูแลจัดการรหัสผ่านและนำพนักงานเข้าสู่แพลตฟอร์มใหม่ ดำเนินการฝึกอบรม สร้างบัญชีที่พนักงานไว้เพื่อใช้อ้างอิงในภายหลัง และเตรียมพร้อมสำหรับตอบคำถามก่อนและหลังการใช้งานเพื่อสร้างความเข้าใจถึงสาเหตุที่ใช้ตัวจัดการรหัสผ่านและเน้นย้ำถึงความปลอดภัยโดยรวมขององค์กร
 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ JumpCloud สำหรับ MSP คลิกที่นี่ และทดลองใช้งานฟรี คลิกที่นี่ !!



ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
829

All

Lastest Article

32

บทความแนะนำ