4 ข้อดี JumpCloud Password Manager สำหรับ MSPs

Wednesday, November 15, 2023
4-ขอด-JumpCloud-Password-Manager-สำหรบ-MSPs-1040x1040.png

          JumpCloud ได้เปิดบริการ JumpCloud Password Manager สำหรับ MSP ให้ลูกค้าและคู่ค้าได้ใช้งานอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง MSP เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแบ่งปันรหัสผ่านและโทเค็น MFA อีกทั้งยังสามารถเพิ่มโซลูชันแพลตฟอร์มกลางของJumpcloud ได้อีกด้วย
 
 
1280X1280-(3).PNG

          บอกลา การทดลองใช้งานแบบ 14 วัน และอีเมลโปรโมชั่นนับไม่ถ้วนเพื่อจัดการกับรหัสไม่กี่วัน ในฐานะ JumpCloud MSP partner บัญชีของคุณจะถูกจัดการและสามารถใช้งานการจัดการพาสเวิร์ดได้ก่อนการรีเซท พาสเวิร์ดครั้งต่อไปของคุณ


         หากคุณไม่ใช่ ลูกค้า JumpCloud MSP มาก่อน และคุณยังคงชั่งใจกับโซลูชั่นต่างๆในการช่วยการจัดการรหัสผ่านมันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะพิจารณาว่าโซลูชั่นใดเป็นโซลูชั่นที่ดีที่สุด เราจะมาพูดคุยกันถึงสิทธิประโยชน์ของการใช้ JumpCloud Password Manager สำหรับลูกค้าของคุณ


Simplify the Vendor Management Process


ลดความซับซ้อนของกระบวนการจัดการของ Vendor

          รายงานประสิทธิภาพการทำงานของผู้ขาย อาจจะซับซ้อนพอๆกับลูกค้า ยิ่งคุณต้องการให้มี vendor จำนวนมากที่จะมาช่วยในการจัดการการหากลุ่มเทคโนโลยีที่ครอบคลุม ก็ยิ่งทำให้คุณมีเวลาน้อยลงที่จะจัดการกับบัญชีใหม่ๆ นั้นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมเราถึงสร้างเครื่องมือจัดการสร้างเครื่องมือจัดการรหัสผ่านโดยตรงในแพลตฟอร์ม JumpCloud เพื่อช่วยลดความซับซ้อนในการจัดการบัญชี

         ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้งานใหม่ หรือ เป็นส่วนหนึ่ง ของJumpCloud อยู่แล้ว เทคโนโลยีจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการจัดการทั้งแบบ SSO และรหัสผ่านโดยตรงภายในพอร์ทัลเดียวกัน - โดยไม่ต้องเพิ่มความซับซ้อนของสแต็ก อีกด้วย

Meet a Popular Client Request on Your Terms

ตอบโจทย์ความต้องการยอดนิยมของลูกค้า

          การจัดการรหัสผ่านเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับ MSP เพราะเป็นฟีเจอร์ตามสั่งหรือฟีเจอร์เสริม ลูกค้าจำนวนมากจึงพยายามค้นคว้าด้วยตนเองเพื่อหาโซลูชันที่ถูกที่สุด และนำไปปรับใช้กับ MSP

          แต่เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยได้ผลสำหรับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง MSP อาจสร้างปัญหาความซับซ้อนให้กับกลุ่มเทคโนโลยี ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ผู้ใช้ไม่เชื่อมั่นหรือแนะนำ และโซลูชันที่ถูกที่สุดมักจะไม่ค่อยให้ความสำคัญกับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ ทำให้เกิดปัญหาสำหรับทีมเทคนิคและผู้ดูแลระบบที่ต้องใช้งานผลิตภัณฑ์นั้นๆ



          ด้วยเทคโนโลยี ของJumpCloud Password Manager MSP มีเครื่องมือที่สามารถ สั่งและปรับใช้ได้ในไม่กี่คลิก ให้กับลูกค้าที่กำลังใช้ JumpCloud อยู่ได้อย่างง่ายขึ้น นอกเหนือจากนี้ คุณยังสามารถลดกระบวนการทำงานให้ลูกค้าของคุณให้ไว้วางใจvendor ทำการแนะนำเข้าสู่สภาพแวดล้อมของพวกเขาได้


Grow Your Revenue Without Increasing Costs


เพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่ายของคุณ

          ด้วยการจัดการรหัสผ่าน JumpCloud ไม่ต้องเลือกระหว่างความสามารถในการแจกจ่ายและความปลอดภัยอีกต่อไป หากคุณลงทะเบียนใน JumpCloud สำหรับ MSPแล้ว คุณสามารถจัดการรหัสผ่านซึ่งจะรวมอยู่ในแผนของคุณที่ทำให้การใช้งานสำหรับลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนไปใช้ การรวม SSO ของ JumpCloud และตัวจัดการรหัสผ่านไว้ในแพลตฟอร์มเดียว เป็นข้อดีที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น


          การเพิ่มการจัดการรหัสผ่านลงในเทคโนโลยีของคุณ คุณยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของทีม, ลดความต้องการพนักงานเพิ่มของคุณได้ ซึ่งการรีเซ็ตรหัสผ่านคิดเป็น 20% ถึง 50% ขององค์กร ซึ่งหมายความว่าทีมเทคนิคของคุณกำลังเสียเวลาในการจัดการปัญหาที่แก้ไขได้ง่ายที่สุด สิ่งนี้สามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่แม้แต่การเสนอการจัดการรหัสผ่านให้กับลูกค้าของคุณฟรีก็สามารถส่งผลกระทบต่อผลกำไรอย่างแท้จริงของคุณได้เช่นกัน
 

Choose JumpCloud for Password Management


เลือก JumpCloud ให้เป็นตัวช่วยสำหรับการจัดการรหัสผ่านของคุณให้เป็นเรื่องง่าย

          JumpCloud เราพัฒนาโซลูชันเพื่อตอบสนองความต้องการของพันธมิตร MSP กับลูกค้าของพวกคุณและผู้ใช้ที่กำลังใช้แพลตฟอร์มของJumpCloudในทุกวัน
If you have any questions about Password Manager, reach out to your account executive today. If you’re new here, visit our JumpCloud for MSPs page to try our platform for free.

หากคุณมีคำถาม ที่เกี่ยวกับPassword Manager สามารถติดต่อ VSM365ด้ทันที และขอทดลองใช้ฟรี ! JumpCloud สำหรับ MSP ได้ที่นี่ https://jumpcloud.com/partners/msp

 


ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
774

All

Lastest Article

32

บทความแนะนำ