Sophos XG Series: NGFW

Wednesday, February 7, 2018

Sophos XG Series: NGFW

รุ่นใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมถึง 50% XG Firewall คือ ผลลัพธ์ของการผสานโซลูชันของ Sophos และ Cyberoam เข้าด้วยกัน โดยมีคุณสมบัติเด่น 5 ประการ

Simple

มีหน้า Dashboard ที่สวยงาม เข้าใจง่าย รวมทั้งสามารถบริหารจัดการ Firewall Policies ได้ภายในหน้าเดียวกันทั้งหมด ไม่ว่าจะทำ Application Control, QoS, IPS หรือ Web Security และมาพร้อมกับ Template ให้เลือกใช้งานที่หลากหลาย แม้ผู้ไม่เชี่ยวชาญก็สามารถเรียนรู้การใช้งานได้อย่างรวดเร็ว
 

Faster

มีการออกแบบโครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบใหม่ให้รองรับกับระบบปฏิบัติการที่มุ่งเน้นการตอบโจทย์การใช้งานในระดับแอพพลิเคชัน หน่วยประมวลผลแบบ Inter 4th Generation และมาพร้อมกับ Solid State Harddisk ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Firewall ให้สูงขึ้นกว่ารุ่นเก่าถึง 50% นอกจากนี้ยังช่วยให้ได้ Throughput ทั้งของ Firewall, IPS และ Antivirus สูงขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

All-in-one Protection

มีระบบป้องกันภัยคุกคามครบทุกรูปแบบในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น Application Control, IPS, Anti-malware, Web Protection, Advanced Threat Protection, Data Loss Prevention และทีสำคัญ คือ มี Synchronized Security ที่ช่วยตรวจจับภัยคุกคามแบบ APT ได้อย่างครอบคลุมและแม่นยำมากยิ่งขึ้น
 

On-box Reporting

สามารถติดตามการใช้งานและจัดทำรายงานตามชื่อผู้ใช้ได้ทันที รวมถึงสามารถวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้ได้ว่ามีความเสี่ยงมากน้อยเพียงใด ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถจัดทำ Policies เพื่อรับมือกับภัยคุกคามในอนาคตได้อย่างวมีประสิทธิภาพ

Trusted Industry Leader

การันตีความสำเร็จด้วยตำแหน่ง Leaders จาก 3 Gartner’s Magic Quadrant ได้แก่ UTM, Endpoint Protection และ Mobile Data Protection ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Sophos สามารถปกป้องผู้ใช้ได้ตั้งแต่ระบบเครือข่ายไปจนถึงเครื่องปลายทางได้อย่างครบวงจร
 

สินค้า : Sophos

ที่มา :https://goo.gl/8giD28

ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
3037

Sophos

Lastest Article

บทความแนะนำ