SecureCRT โปรแกรมป้องกันการรับส่งข้อมูล

Tuesday, April 10, 2018

SecureCRT โปรแกรมป้องกันการรับส่งข้อมูล

     SecureCRT โปรแกรมป้องกันการรับส่งข้อมูล สำหรับ Windows, Mac และ Linux มีการจำลอง terminal rock-solid สำหรับมืออาชีพด้านการคำนวณเพิ่มผลผลิตด้วยการจัดการเซสชั่นที่ทันสมัย และโฮสต์ของวิธีที่จะประหยัดเวลาและความคล่องตัวในการทำงานซ้ำๆ ซึ่งโปรแกรม SecureCRT ให้การเข้าถึงระยะไกลที่ปลอดภัย, การถ่ายโอนไฟล์ และdata tunneling สำหรับทุกคนในองค์กรของคุณ
 


VANDYKE SOFTWARE
 

ประโยชน์ที่ได้รับ

 การเข้าถึงโปรแกรมประยุกต์ทางธุรกิจบน UNIX, Linux, หรือ VMS ปลอดภัย : จากเครื่องที่ใช้ Windows, Linux และ Mac - employ the rich emulation support for VT100/102/220, ANSI, SCO ANSI, Wyse 50/60, Xterm, และ Linux console

 กำหนดค่า, จัดการ, และการจัดระเบียบ : เซสชันของคุณทั้งหมดที่มีการควบคุมเต็มรูปแบบผ่าน scrollback, key mappings, สี, ตัวอักษร, และอื่นๆ - ไม่ว่าคุณจะมีหนึ่งหรือหลายพันของการประชุม

 การเข้าถึง array ของคุณเต็มของอุปกรณ์เครือข่ายจาก client คนหนึ่ง : กับ SSH2, SSH1, Telnet, Telnet/SSL, serial และโปรโตคอลอื่นๆ

 ใช้ UI ประสิทธิภาพสูง : ผลผลิตที่มีความสามารถที่ช่วยประหยัดเวลารวมทั้งการเปิดตัวหลายเซสชันประชุมแท็บการประชุมกระเบื้อง, การประชุมโคลนแถบปุ่มสำหรับคำสั่งซ้ำและแมปปุ่ม

 ขึ้นอยู่กับมาตรฐานการเปิด Secure Shell protocol : สำหรับการเข้าสู่ระบบเข้ารหัสและข้อมูลที่เซสชั่นตัวเลือกการรับรองความถูกต้อง มีความยืดหยุ่น และตัวเลือก FIPS 140-2 ที่ได้รับการอนุมัติ

 ทำงานซ้ำๆ ได้โดยอัตโนมัติใน : SecureCRT โดยการเรียกใช้สคริปต์ใช้ VBScript, JScript, PerlScript หรือ Python บันทึกสคริปต์สร้างการกดแป้นพิมพ์ของคุณให้เป็น VBScript หรือ Python script

 ถ่ายโอนไฟล์ระหว่างอุปกรณ์เครือข่ายที่มี : SFTP, Xmodem, Ymodem, Zmodem หรือ Kermit เซิร์ฟเวอร์ TFTP ภายในตัวมีความยืดหยุ่นการถ่ายโอนไฟล์เพิ่มเติม

สินค้า : Vandyke

ที่มา :https://goo.gl/jix8VR

ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
7028

Vandyke

Lastest Article

บทความแนะนำ