Navicat 12 จัดการฐานข้อมูลของคุณในรูปแบบใหม่ทั้งหมด

Tuesday, August 27, 2019
navicat-12-(1).jpg
 
          Navicat 12 มาพร้อมกับการปรับปรุงและคุณสมบัติมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการในการพัฒนาฐานข้อมูลของคุณ ด้วยการปรับปรุงมากกว่า 100 รายการและอินเทอร์เฟซใหม่ล่าสุด - Navicat มอบวิธีการใหม่ในการสร้างจัดการและบำรุงรักษาฐานข้อมูลของคุณ

✔ หน้าจอใช้งานง่ายเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด :  การปรับปรุง UI จำนวนมากปรับให้มีการทำงานที่มีความคล่องตัวและรูปแบบปุ่มที่ได้รับการปรับปรุงอินเทอร์เฟซใหม่ เพื่อให้คุณสามารถทำงานที่ซับซ้อนได้เร็วขึ้นกว่าเดิมของ windows MacOS  

✔ The All-New Engine : เครื่องมือที่ทำให้ทุกอย่างราบรื่นอย่างน่าอัศจรรย์ช่วยตอบสนองการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพออกแบบกลไกใหม่ทั้งหมดและประยุกต์ใช้มัลติเทรดเพื่อให้คุณสามารถทำงานได้อย่างพร้อมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของการพัฒนาฐานข้อมูลของคุณ

✔ คุณสมบัติ On Startup ใหม่และรองรับ Touch Bar : การให้บริการการออกแบบ UX เพื่อปรับปรุงการใช้งานและการเข้าถึง ใช้ช็อตคัตเพื่อสร้างคิวรีใหม่เพิ่มแท็บไปที่ On Startup และเปิดมันโดยอัตโนมัติ  

✔ ตัวอย่างโค้ดและ การเติมโค้ดให้สมบูรณ์ : SQL Navicat 12 มีชุดของตัวอย่างที่กำหนดไว้ล่วงหน้าหรือคุณสามารถสร้างตัวอย่างของคุณเองที่คุณใช้กันทั่วไป และลดจำนวนเวลาที่ใช้ในการเขียนรหัสซ้ำและลดโอกาสในการเกิดข้อผิดพลาดได้และ การเติมโค้ดให้สมบูรณ์เพื่อสนับสนุนคำหลักและคำแนะนำเพิ่มเติมและทำการปรับปรุงประสิทธิภาพและความถูกต้องของการเติมข้อความอัตโนมัติอีกด้วย  

✔ การทำงานอัตโนมัติ : เพิ่มประสิทธิภาพกิจกรรมฐานข้อมูลของคุณด้วยระบบฐานข้อมูลอัตโนมัติที่ยืดหยุ่นและการตั้งเวลา  

✔ การประสานโครงสร้าง :เปรียบเทียบวัตถุก่อนทำการซิงค์ฐานข้อมูลของคุณ Navicat 12 ในการเปรียบเทียบและระบุความแตกต่างระหว่างฐานข้อมูลสองฐาน และแสดงการเปรียบเทียบ DDL ทำให้ง่ายต่อการค้นหา, เลือกและจัดลำดับสคริปต์การซิงโครไนซ์ใหม่เพื่ออัพเดตฐานข้อมูลปลายทางได้อีกด้วย  

✔ การประสานข้อมูล : วิธีที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ในการตรวจสอบและปรับใช้การเปลี่ยนแปลงฐานข้อมูลของคุณเพื่อสร้างสคริปต์การปรับใช้ที่สมบูรณ์แบบ

✔ การปรับใช้อย่างง่ายดาย : ในสถานที่หรือในระบบคลาวด์ ด้วย Navicat 12 คุณสามารถจัดการฐานข้อมูลทั้งในและนอกสถานที่เช่น Amazon RDS, Amazon Aurora, Amazon Redshift, Microsoft Azure, Oracle Cloud, Google Cloud, อาลีบาบาคลาวด์, Tencent Cloud, MongoDB Atlas และ Huawei Cloud เป็นต้น

✔ ใบอนุญาตข้ามแพลตฟอร์ม: การอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ข้ามแพลตฟอร์มพร้อมใช้งานใน Navicat 12 ไม่ว่าคุณจะใช้งานบน Windows, macOS หรือ Linux คุณสามารถซื้อเพียงครั้งเดียวและเลือกแพลตฟอร์มเพื่อเปิดใช้งานและในภายหลังเมื่อโอนใบอนุญาตของคุณ
ที่มา :https://www.navicat.com/en/products/navicat-premium

ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
6132

Navicat

Lastest Article

บทความแนะนำ