Antivirus จำเป็นแค่ไหน คอมพิวเตอร์ทุกเครื่องต้องมีติดเครื่องไว้หรือไม่?

Tuesday, October 15, 2019

Antivirus-(1).jpg


             ภัยคุกคามในยุคปัจจุบันนี้นอกจากไวรัสแล้ว ก็ยังมีภัยคุกคามอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Malware, Ransomware, Phishing และอื่น ๆ อีกมากมายหลายชนิด โดยโปรแกรมแอนตี้ไวรัสในปัจจุบันก็ได้พัฒนาให้สามารถป้องกันภัยคุกคามเหล่านี้ได้ด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่าถ้าในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราไม่มีโปรแกรมแอนตี้ไวรัสเลย ก็จะทำให้มีความเสี่ยงกับการโดนโจมตีค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

             หลายคนอาจจะคิดว่าตัวเองใช้อินเทอร์เน็ตอย่างระมัดระวัง ไม่เข้าเว็บไซต์แปลก ๆ ที่เสี่ยงโดนไวรัส ไม่คลิกลิงก์หรือดาวน์โหลดไฟล์ที่ดูไม่น่าไว้ใจ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะปลอดภัยจากไวรัสและภัยคุกคามต่าง ๆ ได้  100% เสมอไป เพราะไม่ว่าอย่างไรก็อาจมีโอกาสที่เราจะเผลอหรือพลาดท่าเพียงเล็กน้อยจนทำให้โดนไวรัสเล่นงานได้ เพราะฉะนั้นอย่างน้อยเราก็ควรมีแอนตี้ไวรัสติดเครื่องเอาไว้

             Sophos เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยทั้งด้านเอ็นด์พอยท์และระบบเครือข่าย ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์โซลูชั่นที่ครอบคลุมด้านเอ็นด์พอยท์ เครือข่าย การเข้ารหัส (encryption) เว็บ อีเมล์ และโทรศัพท์มือถือ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้มากกว่า 100 ล้านคนใน 150 ประเทศ ที่ใช้โซลูชั่นของ Sophos เป็นเกราะป้องกันสำหรับภัยคุกคามใหม่ๆที่ซับซ้อนรวมถึงป้องกันการสูญหายของข้อมูลอีกด้วย  

✔️ Sophos มี Feature ป้องกันมัลแวร์และแฮ็กเกอร์ โดยสกัดกั้นการโจมตีแบบ Zero-day, การโจมตีที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน, และการโจมตีที่อาศัยการฝังตัวในหน่วยความจำ รวมถึงอันตรายที่แฝงตัวมาในรูปแบบที่หลากหลาย โดยไม่จำเป็นต้องคอยสแกนไฟล์

✔️ CryptoGuard เป็นนวัตกรรมการป้องกัน Ransomware ที่คอยระบุและสกัดกั้นกระบวนการเข้ารหัสข้อมูลที่ดูน่าสงสัย เพื่อป้องกัน Ransomware ก่อนจะโดนล็อกและทำลายระบบ

✔️ Sophos  คอยวิเคราะห์ภาพรวมของการโจมตีแบบ 360 องศา ซึ่งจะแสดงภาพตำแหน่งที่การโจมตีลอบเข้ามา, บริเวณที่ได้รับผลกระทบ, จุดที่มีการสกัดกั้น พร้อมทั้งคำแนะนำสำหรับจัดการเพื่อป้องกันการโจมตีในลักษณะเดียวกันนี้ในอนาคต

✔️ Sophos Clean ยูทิลิตี้ทรงพลังที่ตามล่าและกำจัดร่องรอยของสปายแวร์ รวมทั้งมัลแวร์ที่ฝังตัวหรือซ่อนตัวในจุดที่ลึกที่สุดได้

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาซอฟต์แวร์ หรือมีความสนใจในสินค้า Sophos สามารถเลือกดูได้ที่ https://www.vsm365.com/en/Store/Sophos

ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365 ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ
Email : [email protected]
LINE : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : m.me/vsm365
 

สินค้า : Sophos



ติดต่อสอบถามขอรายละเอียดสินค้าที่ VSM365
ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ ได้ที่

Email : [email protected]
Line : http://line.me/ti/p/~@vsm365
Inbox : https://m.me/vsm365
Youtube : https://www.youtube.com/vsm365
Spotify : https://spoti.fi/3pBhF2c
Blockdit : https://www.blockdit.com/vsm365
ดูสินค้าเพิ่มเติม : www.vsm365.com/th/Store
ทดลองใช้โปรแกรม : www.vsm365.com/th/Contact
ขอใบเสนอราคา : www.vsm365.com/th/Contact
ติดต่อฝ่ายขาย :

Tags:
 

แชร์บทความของเรา

VIEWS
4882

Sophos

Lastest Article

บทความแนะนำ